วันอาทิตย์ที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2550

illustration

ภาพนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับตัวผมเอง คือผมได้รอคอย ผู้หญิงคนนี้อยู่ทั้งที่ไม่รู้เลยว่า
ซักวันนึงเขาจะกลับมาหรือเปล่า ผมเลยคิดว่าจะสื่อภาพนี้ออกมายังไง ผมเลยคิด
วาดมันลงบนเฟรมหลายๆเฟรมในขนาดที่ต่างกัน เพื่อสื่อถึงการแยกจากกันรอการ
เชื่อมสัมพันธ์กันอีกครั้งและสัที่ใช้สีสะท้อนแสงก็เพื่อต้องการจะแขวนมันไว้แล้ว
เอาไฟแบร็คไร้ฉายไว้ดูตอนกลางคืน เพราะเวลากลางคืนเปนเวลาที่รู้สึกเหงามาก
ทำให้ผมได้รู้สึกคิดถึงใครบางคนได้ ผมคิดว่าเรื่องบางเรื่องที่อยู่ใกล้ตัวเรามันเป็น
แรงบันดาลใจให้เราได้สร้างงานขึ้นมาได้

ไม่มีความคิดเห็น: